Mouse máy tính là gì?
Chuột là một thiết bị nhỏ mà người dùng máy tính đẩy trên mặt bàn hoặc trên một miếng vật liệu mềm để trỏ đến một vị trí trên màn hình hiển thị và chọn một hoặc nhiều hành động thực hiện từ vị trí đó.- Home
- Kiến thức căn bản
- Lập trình C
- Làm quen với lập trình C
- Toán tử nhập xuất-Kiểu dữ liệu
- Cấu trúc điều khiển
- Hàm trong C
- Vòng lặp
- Mảng trong C
- Con trỏ
- Chuỗi ký tự
- 36.Chuỗi ký tự
- 37.Đọc chuỗi từ bàn phím và in chuỗi ra màn hình
- 38.Chương trình tào lao với vòng lặp, mảng, hàm, con trỏ và chuỗi phần 1
- 39.Chương trình tào lao với vòng lặp, mảng, hàm, con trỏ và chuỗi phần 2
- 40.Chương trình tào lao với vòng lặp, mảng, hàm, con trỏ và chuỗi phần 3
- 41.Chương trình tào lao với vòng lặp, mảng, hàm, con trỏ và chuỗi phần 4
- Cấu trúc
- Lập trình C++
- Python
- Làm quen với lập trình Python
- 1. Tổng quan về Python
- 2.Viết chương trình Python đầu tiên
- 3.Cú pháp ngôn ngữ lập trình Python
- 4. Các kiểu dữ liệu trong lập trình Python
- 5. Các kiểu dữ liệu trong lập trình Python phần 2
- 6. Các kiểu dữ liệu trong lập trình Python phần 3
- 7. Các kiểu dữ liệu trong lập trình Python phần 4
- 8. Các từ khóa trong Python
- 9. Mã định danh Identifiers trong Python
- Toán Tử, nhập xuất, kiểu dữ liệu
- 10. Nhập xuất dữ liệu trong Python
- 11. Ép kiểu dữ liệu trong Python
- 12. Toán tử - Operator trong Python
- 13. Toán tử - Operator trong Python phần 2
- 14. Toán tử - Operator trong Python phần 3
- 15. Toán tử thao tác Bit trong Python
- 16. Biến và Từ khóa - Variables and Keywords trong Python
- 17. Thứ tự ưu tiên của các toán tử trong Python
- Cấu trúc điều khiển
- Hàm trong Python
- Mảng trong Python
- Python OPP, Python Module
- 34. Lập trình hướng đối tượng trong Python
- 35. Lập trình hướng đối tượng trong Python phần 2
- 36. Lớp và đối tượng trong Python
- 37. Lớp và đối tượng trong Python phần 2
- 38. Python Containers
- 39. Module trong Python
- 40. Module Collection trong Python
- 41. Module Math trong Python
- 42. Kế thừa Inheritance trong Python
- SQL căn bản
- Python MySQL
- Ứng Dụng Quản Lý Sinh Viên
- Ứng Dụng Quản Lý Sinh Viên Python MySQL
- Làm quen với lập trình Python
- HTML, CSS và Bootstrap
- Tổng quan
- Làm quen với HTML
- Làm quen với CSS
- Làm quen Web Hosting
- Tạo website trên Web Hosting sơ khai
- 24. Tạo một website đơn giản
- 25. Tạo một website đơn giản phần 2
- 26. Tạo một website đơn giản phần 3
- 27. Tạo một website đơn giản phần 4
- 28. Tạo một website đơn giản phần 5
- 29. Tạo một website đơn giản phần 6
- 30. Tạo một website đơn giản phần 7
- 31. Tạo một website đơn giản phần 8
- 32. Tạo một website đơn giản phần 9
- Responsive và Bootstrap
- 33. Responsive là gì?
- 34. Bootstrap là gì?
- 35. Làm sao để sử dụng Bootstrap
- 36. Tạo một webpage đơn giản với Bootstrap phần 1
- 37. Tạo một webpage đơn giản với Bootstrap phần 2
- 38. Tạo một webpage đơn giản với Bootstrap phần 3
- 39. Tạo một webpage đơn giản với Bootstrap phần 4
- 40. Tạo một webpage đơn giản với Bootstrap phần 5
- 41. Tạo một webpage đơn giản với Bootstrap phần 6
- Bootstrap với Web Hosting
- JavaScript
- PHP
- Java
- CSDL Database
- Là Gì?
- Phần cứng máy tính
- 1. Máy tính là gì, hoạt động thế nào?
- 2. Keyboard máy tính là gì?
- 3. Mouse máy tính là gì?
- 4. Joysticks là gì?
- 5. Printers máy tính là gì?
- 6. Màn hình máy tính là gì?
- 7. Cổng máy tính là gì?
- 8. CPU (Central Processing Unit) máy tính là gì?
- 9. ALU (Arithmetic Logic Unit) máy tính là gì, hoạt động thế nào?
- 10. Cache Memory máy tính là gì?
- 11. RAM (Random Access Memory) máy tính là gì?
- 12. ROM (Read Only Memory) máy tính là gì?
- Phần mềm máy tính
- Phần cứng máy tính
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét